;"
Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 5
Lượt xem: 82
Sáng 30/5, đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị gặp gỡ định kỳ tháng 5 xem xét đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp, hợp tác xã. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.
Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 5

Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư phát triển xây dựng và thương mại Tín Nghĩa (huyện Yên Khánh) đề nghị tạo điều kiện cho Công ty được thuê đất khu ngoài đê (khu bến thủy) để kịp thời tiến hành dự án xây dựng bến thủy nội địa và kho bãi sản xuất vật liệu xây dựng theo chủ trương đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Về ý kiến kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp đã được lãnh đạo các sở, ngành, địa phương phân tích, làm rõ và trả lời tại buổi làm việc trên cơ sở các quy định của pháp luật hiện hành.

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 5
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Cao Sơn chủ trì hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Cao Sơn đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan trên cơ sở nhiệm vụ, chức năng, thẩm quyền được giao tiếp tục xem xét, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp và đúng với quy định.

Ngoài những nội dung đã trả lời trực tiếp tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị có liên quan tiếp thu đầy đủ ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp, tiếp tục phối hợp với các địa phương, nhất là huyện Yên Khánh để giải quyết, tháo gỡ thấu đáo, dứt điểm nhữngkhó khăn của doanh nghiệp với tinh thần nhanh nhất, hiệu quả nhất, bảo đảm đúng quy định hiện hành, để dự án sớm đi vào hoạt động, tránh lãng phí.

Đồng chí nhấn mạnh việc tổ chức tiếp doanh nghiệp định kỳ hàng tháng nhằm thể hiện tỉnh sẽ luôn đồng hành, thường xuyên nắm bắt những khó khăn, vướng mắc và kịp thời tháo gỡ, trên tinh thần tạo điều kiện tối đa và trong khuôn khổ pháp luật quy định để các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, hiệu quả.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
Tin mới
Video nổi bật
UBND tỉnh gặp gỡ doanh nghiệp, hợp tác xã tháng 7
  • UBND tỉnh gặp gỡ doanh nghiệp, hợp tác xã tháng 7
  • Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Gia Viễn năm 2024
1 2