;"
Câu lạc bộ Doanh nhân nữ tỉnh Ninh Bình nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả
Lượt xem: 393
Năm 2023, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Với tinh thần chủ động sáng tạo CLB Doanh nhân nữ tỉnh Ninh Bình đã đồng hành cùng hội viên thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Câu lạc bộ Doanh nhân nữ tỉnh Ninh Bình tổng kết công tác năm 2023

 CLB hiện có hơn 150 thành viên hoạt động ở các ngành nghề khác nhau tạo thành một mạng lưới kinh doanh dịch vụ vững mạnh. Phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, thời gian qua, CLB đã tích cực tham gia các hoạt động do Hội LHPN tỉnh tổ chức; đồng thời tham gia các hoạt động kết nối, chương trình hợp tác, trao đổi sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh giúp các doanh nghiệp hội viên có điều kiện, cơ hội tiếp cận thông tin, thị trường, từng bước tháo gỡ khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh. 

Bên cạnh đó các thành viên CLB luôn đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trong các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp; Trao tặng hàng trăm suất quà nhân dịp Tết nguyên đán cho các gia đình khó khăn; nhận đỡ đầu các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trong chương trình “học bổng cùng em vượt khó đến trường”; Đóng góp tích cực vào quỹ Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội của tỉnh.

Bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, hoạt động của CLB doanh nhân nữ tỉnh Ninh Bình đã từng bước đáp ứng nguyện vọng của các thành viên, thực sự trở thành ngôi nhà chung, góp phần động viên, nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp các nữ doanh nhân phát huy tính tự chủ, năng động, sáng tạo, đóng góp vào các hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Theo nbtv.vn
  • Từ khóa :
Tin mới
Video nổi bật
Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Gia Viễn năm 2024
  • Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Gia Viễn năm 2024
  • UBND tỉnh gặp gỡ doanh nghiệp định kỳ tháng 1 năm 2024
1 2