;"
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam
Lượt xem: 647
Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), nhằm động viên, khích lệ các doanh nghiệp, doanh nhân trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chiều ngày 12/10, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc mừng Công ty TNHH MCNEX VINA, Công ty Cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao và Tập đoàn Hoàng Phát Vissai.  
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc cùng đoàn tới thăm, tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH MCNEX VINA.

Cùng đi có đồng chí Trần Song Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành có liên quan. 

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo cùng toàn thể người lao động của các doanh nghiệp. Đồng thời, đánh giá cao hiệu quả đóng góp xã hội của các doanh nghiệp, doanh nhân vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

* Tại Công ty TNHH MCNEX VINA, đại diện lãnh đạo Công ty chia sẻ: Hiện, Công ty đang sản xuất 3 mặt hàng chính là: camera modul điện thoại, camera modul cho ô tô và phím Homkey. Năm 2022, doanh thu của Công ty là 16.800 tỷ đồng và 9 tháng đầu năm 2023 là hơn 9.000 tỷ đồng. Công ty đang tạo việc làm cho gần 3.900 lao động. 

Ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Công ty vì năm 2023 mặc dù tình hình kinh tế thế giới gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty vẫn duy trì được sản xuất, chăm lo đảm bảo quyền, lợi ích của người lao động, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công ty MCNEX VINA tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực vượt khó, vươn lên để giành nhiều thành công mới. Đồng thời, tiếp tục nghiên cứu mở rộng sản xuất tại Ninh Bình.

* Đến thăm công ty Cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng sự thành công, lớn mạnh của Công ty, đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của Công ty đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng Giao đã tạo nên thương hiệu cho mình đồng thời cũng tạo nên thương hiệu cho Ninh Bình, thương hiệu cho Việt Nam. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm chúc mừng các doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc cùng đoàn tới thăm, tặng quà chúc mừng Công ty Cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, đại diện Công ty Đồng Giao vui mừng báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh khả quan của Công ty. 

Theo đó, mặc dù tình hình kinh tế chung có nhiều khó khăn nhưng doanh số xuất khẩu của Đồng Giao 9 tháng đầu năm vẫn tăng 136%, trở thành nhà xuất khẩu lớn thứ 3 sang thị trường châu Âu. 

Vừa qua, Công ty cũng đã khánh thành một trung tâm chế biến ở Sơn La và sắp tới sẽ nỗ lực xây dựng một trung tâm chế biến nữa ở khu vực miền Nam; đồng thời cải tạo, mở rộng trung tâm chế biến tại Ninh Bình. 

Lãnh đạo công ty khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển, có những đóng góp xứng đáng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm chúc mừng các doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc cùng đoàn tới thăm, tặng quà chúc mừng Tập đoàn Hoàng Phát Vissai.

* Tại Tập đoàn Hoàng Phát Vissai, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn, đồng thời, khẳng định tỉnh sẽ luôn đồng hành, ủng hộ và hỗ trợ các doanh nghiệp, có những cơ chế, chính sách phù hợp, thực hiện tốt cải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả. 

Tỉnh mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức và nhiều ý tưởng mới mẻ nhằm tạo sự phát triển mạnh mẽ hơn cho tỉnh.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
Tin mới
Video nổi bật
Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Gia Viễn năm 2024
  • Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Gia Viễn năm 2024
  • UBND tỉnh gặp gỡ doanh nghiệp định kỳ tháng 1 năm 2024
1 2