;"
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam
Lượt xem: 640
Chiều 12/10, đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới thăm, chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Ninh Bình, huyện Hoa Lư và huyện Yên Mô nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mai Văn Tuất và đoàn tặng hoa chúc mừng Tập đoàn kinh tế Xuân Thành.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Cao Sơn, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến  thăm, tặng hoa, chúc mừng, động viên lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động Tập đoàn Kinh tế Xuân Thành. 

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Tập đoàn đạt được trong thời gian qua, đồng chí khẳng định: Tập đoàn Kinh tế Xuân Thành là tập đoàn lớn, có uy tín, đã khẳng định thương hiệu, vị thế trong và ngoài nước. Những năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch COVID-19 nhưng Tập đoàn đã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt kế hoạch, chiến lược sản xuất, kinh doanh và có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm, nộp ngân sách Nhà nước và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng, tích cực của Tập đoàn đối với sự phát triển của tỉnh, đồng chí mong rằng Tập đoàn tiếp tục khắc phục khó khăn, thực hiện tốt mục tiêu sản xuất, kinh doanh, tiếp tục khẳng định thương hiệu, vị thế và có những đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh, nhất là trong công tác an sinh xã hội, chia sẻ những khó khăn với người nghèo, người lao động. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn tặng quà chúc mừng Công ty cổ phần du lịch Tân Phú.

Đến thăm, chúc mừng Công ty Cổ phần dịch vụ Tân Phú (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư), đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Với nhiều tiềm năng, lợi thế, những năm qua Ninh Bình luôn xác định phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Bằng những quyết sách bài bản, đúng hướng, du lịch Ninh Bình ngày càng phát triển và đã trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của nhiều ngành, lĩnh vực khác của tỉnh. 

Tại hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, du lịch được đánh giá đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ, du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. 

Khẳng định trong kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, đồng chí mong muốn Công ty nỗ lực hơn nữa trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, đoàn kết, chủ động sáng tạo, khai thác tiềm năng, thế mạnh về du lịch của địa phương tạo cơ hội phát triển, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách Nhà nước, đồng hành cùng tỉnh hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội…

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn tặng quà chúc mừng Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng Bảo Minh.

Tại Công ty Cổ phần và đầu tư phát triển hạ tầng Bảo Minh - Khánh Hồng (Cụm Công nghiệp Khánh Thượng, huyện Yên Mô), đồng chí ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cũng như thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường. 

Nhấn mạnh sự trưởng thành, lớn mạnh của các doanh nghiệp, doanh nhân có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh, đồng chí khẳng định: Tỉnh sẽ luôn đồng hành, tháo gỡ các khó khăn, đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường các chính sách hỗ trợ, thu hút đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiệu quả và bền vững.

Đại diện các doanh nghiệp đã trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng thời cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong sản xuất, kinh doanh, nắm bắt thời cơ, khắc phục khó khăn, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển và tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
Tin mới
Video nổi bật
Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Gia Viễn năm 2024
  • Hội nghị xúc tiến đầu tư huyện Gia Viễn năm 2024
  • UBND tỉnh gặp gỡ doanh nghiệp định kỳ tháng 1 năm 2024
1 2